Anh Quốc ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với sinh viên Việt Nam. So với năm 2015, số lượng sinh viên xin Visa du hoc Anh ở Việt Nam trong năm 2016 đã tăng lên 2,7 nghìn người trở lên visa sinh viên (Tier 4) 40% vấn đề. Hầu hết các tín hiệu là số lượng visa cấp cho sinh viên học sinh Việt Nam du học Anh Quốc cũng có, chương trình đã tăng trở lại trong năm 2016

Những thay đổi trong thủ tục cấp visa sinh viên (Tier 4):

Ngày 22 tháng tư năm 2016

– Dảm bảo rằng tất cả các sinh viên du học Anh, môi trường và cộng đồng và hiệu quả với một nền tảng tốt có thể được tích hợp, sinh viên theo học đại học hoặc cao thủ tục phải có trình độ tối thiểu về tiếng Anh ở trình độ thông thạo chứng chỉ Tiếng Anh B2 cấp độ phù hợp với khuôn khổ của Cộng đồng châu Âu.

– Học sinh theo học chường trình đại học thuộc các khóa học tại Anh Quốc cần phải có một mức tối thiểu của tiếng Anh IELTS 4.0 trong nhất đó – mức khuôn khổ của Cộng đồng châu Âu thành thạo ngôn ngữ Tiếng Anh B1.

– Vẫn visa hạn sinh viên du học Anh(du khách sinh viên) và bạn có thể áp dụng cho một thị thực theo Tier 4 Sinh viên không đạt được mức tối thiểu của tiếng Anh B1 Đăng ký Visa sinh viên Khóa học tiếng Anh van giao tiep trong thời gian 11 tháng, tùy thuộc vào độ dài của khóa học tối đa.

Kể từ ngày 04 tháng 7 năm 2016

Trong các trường đại học công lập và nghiên cứu trường đại học

– Học sinh du học Anh chỉ có thể làm được nhiều hơn; Các sinh viên tham dự khóa học trong và bên ngoài các trường đại học của các hạn chế làm thêm giờ.Nếu họ đang theo học tại các trường đại học cho các khóa học giáo dục và tốt nghiệp cấp của họ trong hơn 12 tháng
– Học sinh nên chắc chắn để chuẩn bị đủ tiền để tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Vương quốc Anh thông qua một tuyên bố về việc xin visa du học anh quốc

Trong tháng 4 năm 2016

Chỉ có thẩm quyền nhất và được các cơ sở đào tạo tuyển sinh quốc tế mới phải được kiểm tra trong các cơ quan thanh tra giáo dục do các cơ sở này, pháp luật, và một thời hạn chót vào cuối năm 2016 nó sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong các quy định về giáo dục trong visa du học Anh, một nhà điều hành mới . Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể tiếp tục chào đón các sinh viên quốc tế để nghiên cứu chất lượng của Vương quốc Anh.

Hệ thống đóng cửa làm việc cho một thị thực sau khi trì tụng đầu tiên. Tuy nhiên, sinh viên quốc tế đem lại thừa nhận những đóng góp cho nền kinh tế Anh, sinh viên quốc tế có thể ở lại tại Anh bạn cần việc có tay nghề và có tay nghề. Trong tương lai, các sinh viên được yêu cầu phải làm việc với một công ty hay tổ chức trong lớp hệ thống visa 2 (bước 2). Bạn có thể chọn từ những thay đổi nhằm đảm bảo sinh viên quốc tế: được một thỏa thuận có giá trị ở nhà tại Anh hoặc Anh.

Ông James Sharp, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Cục Biên giới Anh, nhiệm vụ lần này trong tuần Hà Nội, cho biết: “Chúng tôi rất coi trọng đến các sinh viên của hàng ngàn UK Việt Nam để phát triển một năm công nghệ thực sự đại học với quan điểm của họ. Ngoài việc học, các sinh viên đã góp phần quan trọng vào đời sống giáo dục của Bộ Giáo dục Vương quốc Anh Vương quốc Anh. Anh sẽ có được tốt nhất của những thay đổi mới trong chính sách visa đối với việc loại bỏ việc sử dụng sai quy định thị thực trước đó để đảm bảo rằng sinh viên, người sinh viên giỏi nhất để thu hút.

Học sinh nhận ra giá trị của khách hàng, sinh viên đại học về vấn đề này và sẽ có một số thay đổi nhỏ. Anh đòi hỏi kỹ năng cho những sinh viên muốn ở lại trong công việc, họ có cơ hội để vẫn làm điều đó. ‘

Đây là thời điểm đỉnh cao một thị thực du học. Học sinh phải áp dụng càng sớm càng tốt để có được một thị thực trong thời gian tuyển sinh. Hồ sơ xin visa du học anh hoàn chỉnh có thể được nộp ba tháng trước thời điểm cần thiết. Cơ quan Biên giới Anh nhằm mục đích để xử lý các hồ sơ xin thị thực trong vòng 15 ngày.

Học sinh, sinh viên được khuyến khích để đọc các yêu cầu và quy định cẩn thận với những thay đổi mới có thể ảnh hưởng riêng của bạn trước khi bạn gửi đặc biệt chú ý. Đồng thời, sinh viên phải đảm bảo rằng học sinh cẩn thận giấy tờ chuẩn bị và các tài liệu để chứng minh trước khi nộp.

Học sinh, sinh viên phải khai nhận của một bộ nhất định (bắt buộc) đến Đại sứ quán Anh tại các hình thức trực tuyến, Hà Nội. Nếu học sinh có đủ điều kiện để sử dụng các dịch vụ visa nhanh, chúng có thể được nộp tại Lãnh sự quán Anh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu thêm: Anh văn giao tiếp luyện nghe nói với người nước ngoài