Du hoc new zealand năm nào cũng thế các em học sinh, sinh viên tham gia du học ở đây đều có cơ hội nhận học bổng cho mình. Với các hỗ trợ học bổng rất là cao các em sẽ được miễn phí rất là nhiểu. Nhờ có học bổng giúp cho các em cũng như gia đình bớt được phần nào chi phí. Vi du học nước ngoài không hề mất ít tiền thế nên có nhiểu em tìm biện phát cho mình là săn học bổng.

Và năm 2016 này cũng thế có rất nhiều em đang chuẩn bị một chuyến đi du học new zealand để có thể được học tại một đất nước xinh đẹp với nền giáo dục phát triển. Năm 2016 này với các hỗ trợ học bổng như sau:

Đại học: Giá trị học bổng lên đến 20,000 NZD tương đương 288 triệu VND (áp dụng cho năm học đầu tiên)

Thạc sĩ: Học phí bằng với sinh viên bản địa

Tiến sĩ: Học phí bằng với sinh viên bản địa và được trợ cấp chi phí sinh hoạt 21,000 NZD/năm tương đương 302 triệu VND trong 3 năm.

Các hình thức học bổng tại New Zealand

Học bổng của chính phủ New Zealand chủ yếu dành cho chương trình sau Đại Học giành cho cấc em sinh viên. Chính sách hỗ trợ tài chính chỉ dành cho sinh viên bản xứ (New Zealand) chứ không có cho sinh viên quốc tế.

Có nhiều hình thức  nhận học bổng du học new zealand

– Học bổng được xét cấp trực tiếp bởi các trường ĐH của New Zealand. Bạn liên lạc với các trường để biết được điều kiện cụ thể.

– Học bổng Chính phủ New Zealand, xét cấp thông qua Tổ chức giáo dục New Zealand dành cho bậc Đại học số lượng rất hạn chế và sau đại học.

– Ngoài ra Chính phủ New Zealand cũng cung cấp các suất học bổng sau đại học theo chương trình NZAID, chương trình hỗ trợ cho các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. Chương trình này dành cho khối công chức và mở rộng cho tất cả các đối tượng.

Điều kiện: Ứng viên đã tốt nghiệp đại học, có bằng thạc sĩ loại khá, giỏi, trình độ Anh văn IELTS từ 6.5 trở lên. Bạn được yêu cầu viết một đề tài nghiên cứu nào đó.

Công ty tu van du hoc Studylink sẽ luôn hỗ trợ bạn với những thông tin hữu ích nhất bạn có thể đến với chúng tôi và có thể tìm hiểu thêm về du hoc singapore