Hiện nay, việc thiếu các nguồn lực của các kỹ sư Nhật Bản cũng đạt đến một mức trung bình toàn cầu là 60%. Tại sao tạo ra một tình trạng thiếu nhân lực công ty là cung cấp cho các quản lý Tokyo 2025 Olympic Games dự án và triển khai các dịch vụ thông qua các loại thuế địa phương. Giải quyết vấn đề này, công ty được trang bị với các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cần thiết tại Việt Nam, mở đảm bảo sự hài hòa giữa nhu cầu kinh doanh và kiến ​​thức của các trường đại học và các kỹ sư làm việc trực tiếp trên các dự án quốc tế.

Hệ thống và cung cấp các hỗ trợ cho những sinh viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của các kỹ sư Nhật Bản, sinh viên của Viện là để cải thiện các kỹ năng chuyên nghiệp tham gia vào thị trường, thương mại của Nhật Bản với những kiến ​​thức và kỹ năng để nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp. Kỹ sư hướng dẫn chương trình đào tạo, bạn có thể truy cập các tài liệu giảng dạy được cập nhật từ các chuyên gia giáo dục từ Nhật Bản và Nhật Bản.

Thực tập sinh Nhật Bản tham gia một chương trình hợp tác ma sát cũng có thể thực tập sinh dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, một thực tập sinh kỹ sư vừa học vừa làm tại Việt Nam, sẽ tham gia vào chương trình thực tập hoặc một công ty Nhật Bản tham gia vào dự án. Qua thời gian thực tập này, các kỹ sư sẽ kinh nghiệm thực hành tại Nhật Bản, các chuyên gia ở Nhật Bản được truyền trực tiếp đến hình thức. Đặc biệt, việc hoàn thành chương trình nghiên cứu và các đối tác thực hành có thể cất cánh với 100% việc làm.

Mục tiêu 3000 của kỹ sư là để mở rộng mạng lưới giáo dục và đào tạo tại 12 thành phố ở Việt Nam để đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Hiện nay các công ty xuất khẩu lao động uy tín đang có rất nhiều đơn tuyển dụng kỹ sư và thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc.