Tất cả các ứng cử viên được chào đón để áp dụng cho chương trình học bổng du hoc Anh quốc của Đại học Essex tướng đứng mở menu. Các suất học bổng có giá trị cho sinh viên áp dụng cho các khóa học về khoa học xã hội từ Đại học Essex Tiến sĩ đứng. Học bổng du học Anh bao gồm học phí và các khoản phụ cấp tương đương để được hưởng lợi từ Hội đồng Nghiên cứu Anh. Tại học bổng đầu tiên có thời hạn một năm, có thể gia hạn hoặc mở rộng đến ba năm, tiến sĩ các lớp học

Kỷ luật: Học bổng du học Anh có giá trị trong mọi lĩnh vực và đào tạo trong các ngành khoa học xã hội của Đại học Essex đứng.

– Học bổng du học Anh được trao: Sussex, các trường đại học Vương quốc Anh.
– Người nhận học bổng: sinh viên quốc tế.
– Số lượng học bổng; 10 suất học bổng.
– Học bổng giá trị: Học bổng bao gồm học phí trợ cấp và các khoản thu từ Hội đồng Nghiên cứu Anh tương đương.
– Giải thưởng Thời gian: 3 năm với giá trị giải thưởng cho ban một năm để làm mới hoặc mở rộng tất cả các Master.
– Lựa chọn các tiêu chí: không xác định.

Yêu cầu:
– Một trong những điều đứng trong tuyển dụng đào tạo tiến sĩ trong khoa học xã hội từ Đại học Essex.
– Tuyển sinh viên một khoản phí.
– Bắt đầu quá trình trong tháng 9 năm 2016.
– Đáp ứng các tiêu chuẩn về trình độ tiếng Anh ( Anh văn giao tiếp) đầu vào và thông báo của các ấn phẩm.

Thời hạn nhận: 29 tháng hai năm 2016.

Làm thế nào để Áp dụng: Áp dụng trực tuyến trước khi thứ Tư 13/2/2016 tại Đại học Essex đứng một ứng cử viên, hoàn thành vào năm 2016, trong khi các bản tóm tắt dự án đệ trình với các ứng dụng trước ngày 29 tháng 2 Giám Đốc học bổng du học Anh .
– Tóm tắt thiết lập rõ ràng là một mục tiêu cho giai đoạn dự định thực hiện dự án, không nên vượt quá 2 trang A4; Rẽ vấn đề thực hiện, thay vì tập trung vào các nội dung lý thuyết. Bao gồm tóm tắt cũng phải đào tạo ngôn ngữ hoặc lĩnh vực nghiên cứu … Để biết thêm thông tin về các yêu cầu cần thiết để thực hiện các dự án như vậy

– Về Đại học Sussex:

Đại học Sussex được thành lập vào năm 1961 và nằm ở Brighton. Chương trình trong các lĩnh vực khoa học nhân văn, vv, chẳng hạn như việc học ở trường (Hoa Kỳ học, giáo dục tiếng Anh, ngôn ngữ và Anh van giao tiep), khoa học xã hội và văn hóa (nghiên cứu và phát triển, giáo dục, các mối quan hệ giữa các tổ chức (khoa học đời sống (khoa học sinh học, hóa học, tâm lý học), công nghệ ( Máy tính, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Toán học và Vật lý) và Quản lý) quản lý quốc tế Luật Quốc tế, Quản trị công nghệ và đổi mới).

– Trung tâm đào tạo nổi tiếng thế giới:

Đại học Sussex là một trong những trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh. Nhà trường là một thành viên của thế giới học thuật với nhiều liên kết giữa giáo dục và nghiên cứu, cũng như nền kinh tế và công nghiệp. Các học sinh quốc tế sẽ có cơ hội học tập trong một môi trường đa văn hóa, trong đó các trường có giá trị nghiên cứu sôi nổi tiếng.

– Trong nghiên cứu của các trường đại học hàng đầu thế giới:

Anh, châu Âu và trên toàn thế giới nhờ vào sự nổi tiếng và nhiều giáo sư trong lĩnh vực của họ đến trường. Đoạt giải Nobel, nhà khoa học, thành viên của Hội Hoàng gia và khuôn mặt của Học viện Anh xuất hiện Ủy ban giáo sư Trường.

– Những lợi ích chính của kết quả nghiên cứu:

Chất lượng của các công trình nghiên cứu được thể hiện bằng nguồn vốn đóng góp đến giới tính trong các viện nghiên cứu, công nghiệp và các cơ quan chính phủ. Nhà trường đã được khẳng định một lần nữa khi chất lượng này được đánh giá trên sáu nghiên cứu trên khắp nước Anh trong Times World University Rankings 2010 (Times Higher Education Supplement World University Rankings 2010).

– Các trung tâm của London là để thưởng thức một giờ không khí trong lành:

Gatwick và Heathrow – trường kỹ thuật rất nhiều thông tin được đặt tại hai sân bay lớn nhất và hệ thống giao thông quốc gia và một cuộc sống đẹp và các trang màu xanh lá cây ở London. Đây cũng là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho chuyến du lịch đến khám phá vùng đất cổ đại, thành phố sôi động trên bờ biển phía nam nước Anh.

– Tìm thị trấn Anh tốt nhất của Bãi biển Brighton:

Đại học Trung tâm Brighton – chỉ một vài phút ngồi tàu – một trong những thành phố năng động nhất của nước Anh. Bạn có thể tìm thấy những bãi biển tuyệt vời và vô số nhà hàng, cửa hàng và quán cà phê trong thành phố, mang theo đủ phong cách thanh và các lễ hội nghệ thuật lớn nhất tại Anh xung quanh.

– Kinh nghiệm đời sống văn hóa sôi động đến môi trường:

120 quốc gia trên thế giới với các sinh viên du học Anh, bạn sẽ có cơ hội để tiếp cận với các nền văn hóa khác nhau trong khi đang theo học tại Essex. Cũng có nghĩa là sinh viên có thể truy cập vào một loạt các cộng đồng – hơn 20% sinh viên du học Anh đến từ bên ngoài Anh Quốc, mỗi nước sẽ có ít hơn 200 sinh viên đang theo học tại trường.

– Tại sao sinh viên “là nơi tốt nhất để đi” bỏ phiếu:

Khảo sát Sinh viên Quốc gia (International Student Barometer – ISB) Trong tổ chức bởi các kết quả đó phản ánh mức độ cao của sự hài lòng trong chính phủ, sinh viên là năm thứ ba liên tiếp được đặt tên là “địa điểm tốt nhất để đi,” các trường và học sinh. Đặc biệt, vị trí, thứ hạng cao hơn về chất lượng, tiêu chí thân thiện môi trường như việc đào tạo sẽ được xác định.

Bạn có thểm xem thêm:

Tin tức Du học Anh Quốc 2016-2017 tại  Link: http://www.studylink.org/vi/du-hoc-anh/