Du hoc new zealand là một sự lựa chọn vô cùng đúng đăn. cán bạn còn vui hơn khi chính sách du hoc ở đây trong năm 2016 đã dược thay đổi để tạo mọi điều kiện cho các em học sinh viên dễ dàng hơn. New Zealand có một nền giáo dục chất lượng quốc tế. Hoàn tất chương trình Trung học, học sinh dễ dàng có cơ hội chuyển tiếp sang chương trình Đại học tại New Zealand và các quốc gia khác trên thế giới. Bằng cấp của New Zealand có thể so sánh với bằng Cử nhân của Anh, Úc. Bằng Cử nhân của New Zealand được chấp nhận để đăng ký cho các khóa Sau đại học tại các trường đại học trên thế giới với điều kiện điểm và các yêu cầu chuyên môn ngành học được đáp ứng. Sinh viên quốc tế theo học các khóa học dài hạn được phép làm việc không quá 20 giờ một tuần trong thời gian học tập hoặc các kỳ nghỉ lễ Giáng sinh – Năm mới.

Chinh sach du hoc new zealand 2016

Đồng Đô La NZ trị giá thấp hơn Úc, Mỹ, Canada, Singapore… làm cho kế hoạch du học tại New Zealand có mức chi phí thấp cũng là điểm hấp dẫn khác. Hệ thống giáo dục xếp thứ hạng cao trên thế giới. Với đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp đến các thiết bị và tài liệu tiên tiến, New Zealand đang dần trở thành quốc gia hàng đầu về giáo dục.

Chính phủ New Zealand hiện có chính sách khuyến khích du học sinh tốt nghiệp ở lại làm việc, sinh sống ở New Zealand. Bằng chứng là: Ngày 19/11/2015 Bộ trưởng Bộ Khoa học và Sáng kiến New Zealand “Steven Joyce” trao đổi với báo chí: “ông Steven Joyce cùng lãnh đạo cấp cao nước ta, đặt mục tiêu gia tăng thêm 30% số lượng sinh viên Việt Nam theo học sau Đại Học mỗi năm tại các trường Đại học New Zealand trong các năm tiếp theo. Chính phủ New Zealand có những sáng kiến để thúc đẩy các du học sinh đến nước này đông hơn. Rất nhiều trường Đại Học ở New Zealand được chính phủ VN chọn để trao học bổng cho công dân VN. Ngoài ra, các trường Đại Học New Zealand cũng có những khoản học bổng riêng dành cho sinh viên nước ngoài.”

Vào tháng 06/2016 hãng hàng không New Zealand dự kiến mở đường bay thẳng từ Thành Phố Hồ Chí Minh – Aukland và ngược lại. Đây là một lợi thế để phụ huynh tiết kiệm thời gian và thuận tiện đi thăm con.

Nếu cần biết thêm thông tin về du học tại new zealan thì tìm đến công ty Studylink sẽ tư vấ chi tiết cho bạn.Du hoc singapore cũng là một đất nước phát triển bạn có thể tham khảo thêm.

Nguồn: http://traitaigaisac.net/